Khi bạn làm SEO, chắc hẳn bạn sẽ nghe các cụm từ mà những người trong giới truyền tai nhau như: “ content is King”, “ nội dung là vua”, … Trước khi nhận website mới trong SEO, điều đầu tiên người làm SEO thường làm là tối ưu nội dung. Bên cạnh việc khiến nội dung website hấp dẫn để dễ bán được hàng hơn, kích thích người đọc hơn. Nội dung đầy đủ còn giúp google nhận dạng, đánh giá cao website của bạn.

Tầm quan trọng của nội dung trong SEO

Tầm quan trọng của nội dung trong SEO

Theo đánh giá của google, một website thường có cập nhật mới về nội dung, họ sẽ cộng điểm để website dễ được đứng vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Trong các thẻ bao gồm như: tiêu đề, thẻ mô tả, các thẻ Heading trong nội dung bài viết phải chứa từ khóa. Google dựa vào những thẻ này và nội dung trong bài để biết bài viết muốn hướng tới điều gì. Từ đó, sắp xếp vị thứ xếp hạng phù hợp.

Bên cạnh đó, google có khả năng quét toàn bộ bài viết để đánh giá mật độ từ khóa. Nội dung của bài viết đang hướng tới điều gì.

Cũng chính những lý do đó, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của nội dung với SEO rồi phải không nào.

Với những người làm SEO, việc tạo ra nội dung là một công việc trường kỳ. Tại sao nói việc sản xuất nội dung là trường kỳ? Vì từ lúc nhận dự án đến lúc từ khóa đã lên top thì việc cập nhật nội dung cho web, việc đi link diễn đàn, xây dựng nội dung cho website vệ tinh vẫn cứ phải diễn ra đều đặn. Có chăng chỉ là mức độ làm ít nhiều. Cũng vì thế mà nội dung ảnh hưởng ghê gớm đến SEO như thế nào thì ai cũng sẽ rõ.

Công việc sản xuất nội dung thực sự là một công việc nặng nhọc. Bạn phải tốn rất nhiều công sức để suy nghĩ nội dung mới hoàn toàn. Từ câu văn cách diễn đạt phải là của bạn, không được đạo nhái hay copy của bất kỳ ai.

Nếu bạn thấy công việc viết bài tốn nhiều công sức quá thì cũng có thể hướng tới giải pháp là thuê dịch vụ viết bài.

Viết Hay 24h là đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO. Với đội ngũ nhân sự lớn, bạn yên tâm khi nhiều người cùng viết về dịch vụ, sản phẩm của bạn. Giúp nội dung thêm phần đa dạng, độc đáo.

Bên cạnh đó, bạn yên tâm về tiến độ dự án. Viết Hay 24h luôn cam kết những gì đã ký kết với khách hàng. Luôn khiến khách hàng tin tưởng, an tâm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: viethay24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, quận Bình Thạnh